Forum » Tổng hợp » Sống - Cuộc sống tốt nhất của bạn với các mục tiêu tiếp thị nội dung
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Gửi lúc:

     Vì vậy, bạn cần nội dung mới trên trang web của mình. Bạn muốn mọi thứ : sách trắng, video, nghiên cứu điển hình, lời chứng thực. Bạn có ý tưởng cho tất cả. 

Thật tuyệt. Hàng tấn ý tưởng tốt hơn là không có ý tưởng. 

Nhưng bạn đã đưa đứa trẻ mới biết đi bên trong của mình hỏi bản thân câu hỏi quan trọng nhất về nội dung này chưa?

Câu hỏi đó là, Tại sao ?

Nhiều người biết họ muốn trang web của họ là gì - nơi gặp gỡ hoàn hảo cho những khách hàng tiềm năng và khách hàng sẽ giúp bạn bán được hàng, bán được khiến mọi người tìm hiểu về bạn, vì vậy họ sẽ muốn mua. 

Nhưng rất khó để nội dung trở thành tất cả những thứ này cùng một lúc - đặc biệt nếu bạn không biết tại sao bạn lại tạo ra những thứ này và kết quả bạn muốn từ chúng. 

Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên khi kinh doanh, hầu hết mọi người không sẵn sàng rút thẻ tín dụng của họ vì bạn đã tạo một video thú vị. Nhiều người biết đến thương hiệu của bạn không thực sự quan tâm đến thương hiệu của bạn. Đây là lý do tại sao bạn phải biết tại sao bạn tạo ra và kết quả bạn mong muốn. Đó là cách duy nhất để xác định xem nội dung của bạn có hoạt động hay không.

Mục tiêu nội dung của bạn là gì?

Trong chiến tranh và trong kinh doanh, điều quan trọng là phải xác định chiến lược của bạn trước khi bạn xác định chiến thuật của mình. Bạn có muốn tích trữ dầu đốt để đổ lên những người đóng quân lâu đài nếu bạn đang thực hiện một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái? Không. Vì rất nhiều lý do, không. (Một là tấn công và một là phòng thủ, và dầu bay không người lái cũng làm tan chảy? Làm thế nào để bạn đổ dầu vào máy bay không người lái? Bạn có sử dụng nhiều máy bay không người lái hơn để bay cao hơn không? Bạn có thể thấy điều này không có ý nghĩa như thế nào).

Chiến lược và mục tiêu tiếp thị nội dung không có gì khác biệt. Nếu bạn có một loạt ý tưởng về video mà bạn có thể tạo và đưa vào trang web mới sáng bóng của mình, tôi, với tư cách là nhà tư vấn nội dung xuất sắc , trước tiên sẽ hỏi bạn, "Tại sao bạn muốn xuất bản những video này?" 

Đây là câu trả lời mà chúng tôi muốn nhận được:

“Khách hàng của tôi luôn gặp khó khăn khi làm điều này và tôi muốn làm cho trải nghiệm tham gia của họ nhanh hơn và dễ dàng hơn cho họ”. 

"Các khách hàng tiềm năng của chúng tôi thiếu kiến ​​thức cụ thể, vì vậy chúng tôi muốn đào tạo thị trường của mìnhđẩy nhanh chuyển đổi ." 

“Chúng tôi muốn thể hiện chuyên môn và khả năng lãnh đạo tư duy trong không gian của chúng tôi.”

 

(Tôi đang tính câu trả lời cuối cùng là “đúng” mặc dù việc thể hiện chuyên môn và khả năng lãnh đạo tư tưởng không phải là thứ dễ đo lường.) 

Đây là một số câu trả lời không đúng sẽ khiến tôi hỏi bạn Tại sao? lặp đi lặp lại như một đứa trẻ mới biết đi:

“Chúng tôi muốn có nhiều người theo dõi / lượt xem hơn trên mạng xã hội.” 

“Chúng tôi thực sự có thể dễ dàng tạo một loạt video về điều này.” 

"Chúng tôi muốn một số nội dung có thể ăn được." [🤮]

Nội dung bạn tạo để phục vụ một mục tiêu và nội dung bạn tạo vì bạn có thể / muốn sẽ là hai loại nội dung rất khác nhau và thu được kết quả rất khác nhau. 

muc_tieu_tiep_thi

Bạn đang nói chuyện với ai?

Tôi ghét phải chia sẻ điều đó với bạn, nhưng “nhận thức về thương hiệu” không phải là một kết quả. Tôi biết rất nhiều thương hiệu. Tôi đã không mua bất cứ thứ gì từ hầu hết chúng. Có lẽ tôi đã nhấp vào quảng cáo của họ hoặc đọc một cái gì đó trên trang web của họ, vì vậy tôi biết, nhưng tôi không quan tâm.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải thiết lập khán giả của bạn. Bạn đang tìm kiếm phụ nữ tuổi ba mươi quan tâm đến yoga? Hay bạn đang cố gắng tiếp cận các giám đốc điều hành cấp Giám đốc và VP, những người đang tìm kiếm một giải pháp tự động hóa giống như của bạn?

Đây có thể là những người thực tế giống nhau, nhưng bạn muốn tiếp cận họ rất khác. Khán giả cũ có thể tìm thấy bạn qua Pinterest hoặc Instagram. Đối tượng thứ hai có thể tìm thấy bạn thông qua tìm kiếm trên Google, một sự kiện trong ngành hoặc kết nối mạng. Đối tượng cũ quan tâm đến mục tiêu cá nhân của họ, trong khi đối tượng sau quan tâm đến việc thực hiện mục tiêu, quản lý dự án và phát triển sự nghiệp của họ. 

Bạn có dành nhiều thời gian để chụp những bức ảnh đẹp cho Instagram nếu bạn muốn bán cho chúng giải pháp tự động hóa SaaS của mình không? Không. 

 

Bạn muốn kết quả nào?

Phần cuối cùng của việc xác định Tại sao của bạn ? là biết kết quả mà bạn mong muốn từ nội dung của mình. Nếu mục tiêu của bạn là làm cho việc tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và nhanh hơn, bạn có thể xác định điều đó là: 

  • Khách hàng của chúng tôi đang sử dụng giải pháp SaaS của chúng tôi thường xuyên trong vòng ba ngày kể từ ngày mua

  • Lượng cuộc gọi từ khách hàng mới sẽ giảm x% 

  • Điểm số hài lòng khi tham gia sẽ tăng lên x điểm

Kết quả cho một cái gì đó như nhận thức về thương hiệu hơi khó khăn hơn một chút nhưng có thể trông giống như:

  • Chúng tôi thấy lượng khách truy cập mới vào trang web của chúng tôi tăng x%

  • Mức độ tương tác với quảng cáo trên mạng xã hội của chúng tôi đã tăng x% 

  • Các cụm từ tìm kiếm được gắn thương hiệu của chúng tôi đã tăng lên x

Khi bạn biết kết quả của mình, bạn biết cách bạn có thể đo lường nội dung của mình. Nội dung tốt không hề rẻ. Khi bạn trả tiền cho ai đó để viết blog hoặc tạo video, bạn muốn có kết quả. Bạn không phải là một người có sở thích, bạn là một doanh nghiệp và bạn muốn những người sáng tạo nội dung có tư duy như một doanh nghiệp. 

Nếu bạn có một nhóm tiếp thị nội bộ xử lý nội dung, hãy đảm bảo rằng họ đang nghĩ như thế này. Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà tư vấn để giúp bạn thiết lập và duy trì hoạt động tiếp thị dựa trên kết quả, thì điều quan trọng là họ phải nghĩ đến nội dung với tư duy hướng tới mục tiêu và kinh doanh.

Đó là những gì chúng tôi làm tại Edify Content. Chúng tôi làm việc với các nhóm tiếp thị được trang bị tốt, các nhóm tiếp thị nhỏ cần hỗ trợ thêm và các công ty không có nhóm tiếp thị nào cần trợ giúp trong lĩnh vực đó. 

Chúng tôi tiếp cận chiến lược nội dung với các mục tiêu kinh doanh và phát triển các chiến lược phù hợp với các mục tiêu cụ thể đó. tự nhìn lại bản thân chưa? Gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ hello@edifycontent.com để đặt lịch tư vấn miễn phí trong 30 phút. 

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

giấy gói xôi, giấy gói sushi, giấy kraft gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 06:05:09

Giấy xi măng gói bán Minh gửi lúc 05-05-2024 06:03:52

giấy chống dính gói thực phẩm, in giấy gói chống dính gói, in giấy gói xôi Minh gửi lúc 05-05-2024 06:00:14

giấy gói xôi chống dính - giấy chống dính gói sushi - giấy gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 05:58:16

Giấy lót khay Minh gửi lúc 30-04-2024 21:31:36

giấy lót hộp Minh gửi lúc 30-04-2024 21:28:58

giấy lót hộp gà nướng cơm lam - giấy lót hộp gà quay - giấy lót hộp gà Minh gửi lúc 28-04-2024 16:26:16

cung cấp giấy lót hộp gà nướng , cắt giấy lót hộp pizza theo yêu cầu Minh gửi lúc 27-04-2024 19:05:46

MUA TÚI GIẤY BÁNH MÌ GIÁ RẼ - SẢN XUẤT TÚI GIẤY BÁNH MÌ - IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 27-04-2024 18:54:30

IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 20-04-2024 11:16:11

IN TÚI BÁNH MÌ GÀ XÉ Minh gửi lúc 20-04-2024 11:14:56

DỊCH VỤ IN TÚI BÁNH MÌ CHẢ CÁ Minh gửi lúc 20-04-2024 10:15:39

TÚI BÁNH MÌ NƯỚNG Minh gửi lúc 20-04-2024 10:14:03

túi giấy kraft đựng bánh mì chảo Minh gửi lúc 20-04-2024 10:12:48

túi giấy xi măng đựng bánh mì Minh gửi lúc 20-04-2024 10:11:50

mua túi giấy bánh mì chảo ở đâu Minh gửi lúc 20-04-2024 10:10:45

bán túi giấy đựng bánh mì thập cẩm Minh gửi lúc 20-04-2024 09:53:56

túi giấy bánh mì tại đồng nai Minh gửi lúc 20-04-2024 09:52:19

túi giấy bánh mì tại vũng tàu Minh gửi lúc 20-04-2024 09:51:36

túi giấy bánh mi tại long an Minh gửi lúc 20-04-2024 09:50:18