Forum » Tổng hợp » 5 XU HƯỚNG NGƯỜI TIÊU DÙNG PHỔ BIẾN TRONG THỜI ĐẠI DỊCH
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:
5 XU HƯỚNG NGƯỜI TIÊU DÙNG PHỔ BIẾN TRONG THỜI ĐẠI DỊCH

5_xu_huong_thoi_dai_dich

Theo Chỉ số Người tiêu dùng Tương lai của Earnst & Young (EY Future Consumer Index), trên cơ sở nghiên cứu 5 làn sóng tiêu dùng đầu tiên của 14.500 cá nhân tại 20 quốc gia kể từ khi đại dịch bắt đầu.
Kết quả có 5 tổ hợp người tiêu dùng sau, cùng ECD tìm hiểu ngay nhé.
🟣 Hợp túi tiền là quan trọng nhất - Affordability first (chiếm 32% người tiêu dùng)
Nhóm này sống trong phạm vi ngân sách và nguồn lực của mình, ít quan tâm tới thương hiệu mà chủ yếu quan tâm tới chức năng/ tiện tích của sản phẩm.
Đây là xu hướng tiết kiệm chi phí trong thời đại dịch bởi tài chính của mọi người bị ảnh hưởng do không có việc làm, giảm lương. Họ hướng tới các sản phẩm khuyến mại và hợp túi tiền hơn.
🟢 Sức khỏe là quan trọng nhất - Health first (25%)
Bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình, lựa chọn những sản phẩm mà họ tin là an toàn và giảm thiểu các rủi ro liên quan tới việc mua hàng.
Trong thời kỳ dịch bệnh, sức khỏe lại càng có ý nghĩa quan trọng. Do đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh cùng phương thức mua hàng, thanh toán online luôn được chú trọng.
🔴 Hành tinh của chúng ta là quan trọng - Planet first (16%)
Nhóm người này luôn cố gắng giảm thiểu tác động của mình tới môi trường và thích mua các nhãn hàng phản ánh hệ giá trị của họ.
Họ thích các sản phẩm xanh, sạch, không gây hại cho môi trường. Bởi Trái Đất đang ngày càng bị tàn phá nặng nề và họ coi đây là nguồn gốc của dịch bệnh.
🟠 Xã hội là quan trọng - Society first (15%)
Nhóm người này mong muốn chung tay để tạo lập những mục tiêu cao đẹp cho xã hội, mua hàng từ những tổ chức, doanh nghiệp mà họ thấy chân thật và minh bạch.
Họ ưu tiên lựa chọn các doanh nghiệp có đóng góp cho xã hội, nhất là trong thời kỳ đại dịch.
🔵 Trải nghiệm là quan trọng - Experience first (12%)
Nhóm người này sống cho hiện tại, hưởng thụ tối đa cuộc sống bởi không biết ngày mai như thế nào. Điều này khiến họ luôn sẵn lòng thử dùng những sản phẩm mới, thương hiệu mới và những trải nghiệm mới.
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Gari - Tái xuất cùng cuốn sách thứ 12 “Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương” ở tuổi 28 Minh gửi lúc 23-06-2024 08:28:14

Phòng Khám Nhi Đồng - Spa Mẹ Và Bé Tâm An Minh gửi lúc 22-06-2024 07:11:03

Elevate Your Media with Inspired Media Opener Minh gửi lúc 10-06-2024 16:54:53

Unleash the Future with Futuristic Logo Reveal Minh gửi lúc 10-06-2024 16:52:52

Elevate Your Instagram Presence with Vertical Furniture Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:51:13

Elevate Your Fashion Promotion with Ze Fashion Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:49:58

Elevate Your Cosmetic Makeup Presentation with Stunning Slideshows Minh gửi lúc 10-06-2024 16:48:24

Elevate Your Video Projects with Dynamic Motion Text in Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:46:34

Enhance Your YouTube Videos with Customizable End Screens Minh gửi lúc 10-06-2024 16:44:14

Elevate Your Videos with Handwritten Scribbled Icons Minh gửi lúc 10-06-2024 16:41:35

Elevate Your Videos with Dynamic Visual Elements Minh gửi lúc 10-06-2024 16:39:44

Elevate Your Video Editing with Elastic Text Animation | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:38:00

Elevate Your Video Editing with Elastic Box Titles | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:36:31

Make Father's Day Unforgettable with Our Instagram Stories Template Minh gửi lúc 10-06-2024 16:34:47

Celebrate Father's Day with Heartfelt Instagram Stories Minh gửi lúc 10-06-2024 16:32:42

Elevate Your Brand with Underground Billboard Mockups for Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:30:46

Elevate Your Awards Ceremony with Our Awards Opener Template! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:29:08

Elevate Your Brand with Instagram YouTube Event! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:26:46

Elevate Your Brand with Promo Instagram Reels! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:24:41

Elevate Your Videos with Full HD Premiere Pro Project! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:22:47